Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เหนื่อยมั้ยน๊า ถ่ายรูปท่าแบบนี้ "แอ๊บแบ๊ว แก้มป่อง"






เราเรียกท่าแบบนี้ว่า แอบแบ๊ว หรือ แอ๊บแบ๊ว ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นสมัยนี้
จะทำได้น่ารักนั้น ปัจจัยหลักแน่ๆ คือ ต้องแก้มป่อง ตาโต น่าตาน่ารัก ขาวๆ
แต่ว่า... สมัยนี้แล้ว เรามีผู้ช่วยมือโปร นั่นคื้ออออ PhotoShop อ่ะซีค้า

ตาไม่โต เก๊าะใส่ บิ๊กอาย เข้าไป
ผิวไม่ขาว ก็ปรับสีให้ขาวๆ นวลได้
แ้ก้มไม่แดงระเหรื่อ เราก็เอาบลัชออนสีสวยๆ มาแป่ะๆ ใส่สีสวยๆ ใน photoshop อีกที
ปากก็ทำให้มีมิติ อวบอิ่มได้เช่นกัน
ถ้าใส่เหล็กดัดฟันด้วย จะเพิ่มความน่าร๊ากก เข้าไปอีก

เฮ้อออ ภาษาวิบัติไปเลยกระทู้นี้

เรามาดุกันว่า ท่าแอ๊บแบ๊วที่น้องๆ คุ้นเคยนั้น เมื่อดูไปนานๆ เราจะรู้สึกเมื่อยปาก เมื่อแก้มไป ไม่รู้ทำไม

(สงสัย แอบทำตามน้องเค้าอ่ะซี้ ใช่ม้า)

ไม่มีความคิดเห็น: