Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ตลก




ตลก....รึป่าว


ศาสตราจารย์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งก่อนเริ่มการสอนจะต้องงัดเอาเรื่องตลกสัปดนมาเล่าทุกครั้งบางเรื่องก็ใช้ภาษาแบบโจ๋งครึ่มจนนักศึกษาหญิงอายหน้าแดงไปตาม ๆ กันกลุ่มนักศึกษาหญิงจึงรวมหัวกันประท้วงด้วยการเดินออกนอกห้องหากศาสตราจารย์ผู้นั้น เล่าเรื่องสัปดนในชั้นเรียนอีกศาสตราจารย์ไม่รู้ว่านักศึกษาหญิงกำลังตั้งป้อมประท้วงวันต่อมาเมื่อเข้าสอนจึงหาเรื่องตลกสัปดนมาเล่าอีก“สวัสดีนักศึกษาทุกคน มีใครรู้บ้างมั๊ยว่าขณะนี้ประเทศอินเดียกำลังขาดแคลนกะหรี่ ? ”เพียงเริ่มต้นได้ประโยคเดียวนักศึกษาที่เป็นหญิงลุกขึ้นยืนพร้อมกันหมดแล้วเดินตรงไปที่ประตู“เดี๋ยวก่อนพวกสาว ๆ จะรีบไปไหน ?” ศาสตราจารย์กวักมือเรียก“เรือที่จะไปอินเดียยังไม่ออกวันนี้หรอก ต้องรอพรุ่งนี้เช้า”

ชู้กับม้า
เรื่องเกิดภายในบาร์แห่งหนึ่งเมื่อชาย3คนมาปรับทุกข์เรื่องที่เมียมีชู้ ชายคนแรก "เมียผมเป็นชู้กับช่างไฟครับ"ชายคนที่สาม "คุณรู้ได้ยังไง?"ชายคนแรก "เพราะผมเจอสายไฟกับไขควงอยู่ใต้เตียงน่ะสิ" ชายคนที่สอง "เมียผมก็เป็นชู้กับช่างประปาครับ"ชายคนที่สาม "คุณรู้ได้ยังไง?" ชายคนที่สอง "ผมก็เจอท่อประปากับประแจอยู่ใต้เตียงน่ะสิ" ชายคนที่สาม "ถ้างั้นเมียผมก็เป็นชู้กับม้าน่ะสิ..." ชายคนแรกและคนที่สอง "ทำไมคุณถึงคิดอย่างนั้นล่ะ!" ชายคนที่สาม "ก็ผมเจอ จ๊อกกี้ อยู่ใต้เตียงน่ะสิ...."

เห็นเป็น ผี
มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนขับรถแท๊กซี่ วันหนึ่งเขากำลังขับรถกลับบ้าน เขาเห็นผู้หญิงสาวสวยผมยาวโบกรถเพื่อให้ไปส่ง ขณะที่เขาขับรถไปเขาได้ดูกระจกรถ เขาไม่เห็นเธอ เขาเบรกรถกระทันหัน เขาขับรถต่อไปเรื่อยๆ พอหันมาอีกที เขาเห็นเธอมีเลือดออกจมูก หัวแตก เขาจอดรถทันทีเขาลงจากรถกราบไหว้อย่างหวาดกลัว เธอออกมาจากรถแล้วพูดว่า"นี่! ฉันไม่ได้เป็นผีสางนางไม้นะยะ! ฉันกำลังมัดเชือกรองเท้าอยู่คุณก็เล่นเบรกรถกระทันหันหัวฉันแตกเลยรีบพาฉันไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้! เธอทำเอาเขาใจตกไปอยู่ตาตุ่มเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: